Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Indicator- AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng

CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU

Phù hợp cho các ứng dụng nâng cao của cân tổng và cân theo công thức với cơ sở dữ liệu và quản lý in ấn. Đạt chứng nhận CE-M (OIML R-76 / EN 45.501).

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Cài đặt giá trị 0, khối lượng tổng/khối lượng tịnh.
  • Chức năng tổng:

    – Tổng khối lượng trong nạp và xả tải

    – Tổng thủ công hay tổng tự động.

    – Tổng thực hiện và giá trị bì tự động
  • 4 cấp tổng dồn có thể zero và có thể in theo cách độc lập: tổng từng phần. tổng chung, tổng dồn, tổng số bài viết.
  • Tự động cân, trừ bì (trực tiếp hoặc tính toán), bì thủ công hoặc tự động, chức năng khóa bì tự động vào giai đoạn cuối của quá trình cân
  • Lựa chọn các dữ liệu quan sát tốt nhất trên màn hình LCD (tổng số, cấp tiến, khối lượng …).
  • Chức năng cấu hình bàn phím theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bộ lặp khối lượng nhiều cân: tiếp nhận và quan sát tốt khối lượng từ một cân hoặc một thiết bị bên ngoài thông qua cổng nối tiếp với khả năng sử dụng các dữ liệu nhận được cho tất cả các chức năng có sẵn.
  • 15 ID văn bản có thể cấu hình và có thể in chứa 32 ký tự, ví dụ: Mã số, ID, ID điều hành ID, số ca …
  • Cơ sở dữ liệu của 1.000 báo cáo với 3 chữ và số mô tả trên 3 dòng của 20 ký tự, bì liên kết đến khách hàng.
  • Cơ sở dữ liệu của 200 khách hàng với chữ và số mô tả trên 5 dòng của 30 ký tự..
  • Cơ sở dữ liệu của 300 bì cho mỗi cân (lên tới 4 cân).
  • Lựa chọn báo cáo, khách hàng, giá trị bì từ cơ sở dữ liệu thông qua đầu đọc mã vạch, bàn phím.
  • Chức năng “Máy tính”: có thể cộng, trừ hoặc nhân đôi giá trị, in kết quả và áp nó cho giá trị bì.
  • KDDATA (nhập dữ liệu song song): bộ hoàn chỉnh các lệnh nối tiếp để có thể quản lý các chức năng cân từ máy tính, dễ dàng thực hiện với cả những ứng dụng phức tạp nhất bằng cách hướng dẫn người vận hành trong suốt quá trình hoạt động. Giao thức song song cho phép quản lý hình ảnh cân tương tác với người vận hành, thực hiện tất cả các chức năng cân, đong, đọc dữ liệu thông qua bàn phím, kiểm tra đầu vào/đầu ra, quản lý cơ sở dữ liệu và mô phỏng bàn phím.
  • Chương trình in từ bàn phím hoặc từ máy tính (thông qua phần mềm công cụ Dini miễn phí) với 30 định dạng in kết nối với nhiều chức năng (Phím in, Tính tổng, tổng bài viết, tổng từng phần, tổng chung, tổng cộng, khối lượng cân đầu tiên), mỗi định dạng in có thể lên tới 2048 chức vụ mà có thể mã vạch ASCII hoặc khối in cấu hình sãn( ví dụ: tên công ty, số dãy và khối lượng thực hiện, khối lượng tổng, giá trị vì, khối lượng tịnh …).
  • Danh sách in với 1000 lần cân, bởi báo cáo hoặc khách hàng
  • Quản lý các giao thức truyền thông Modus và giao thức Profibus.

 PHẦN MỀM CHO ỨNG DỤNG ĐẾM VÀ QUẢN LÝ SỐ LƯỢNG

AF01_en Indicator- AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

MẪU PHIẾU CÂN

etichetta_en Indicator- AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

“DINITOOLS” TIỆN ÍCH ĐỂ CẤU HÌNH NHANH CHO THIẾT BỊ

  • Nhờ tiện ích DiniTool mà các chương trình cài đặt và cơ sở dữ liệu cũng như định dạng bản in theo yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Các tiện ích DiniTool đơn giản hóa việc tạo ra các hệ thống cân mới và cho phép nhanh chóng khôi phục lại cấu hình ban đầu.

Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng có nội dung phong phú và tiếp cận nhà sản xuất chính xác.

AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường, chuyên mục đầu cân điện tử DiniArgeo, một thiết bị sản xuất tại Italy.
DiniArgeo một nhà sản xuất cân với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử công nghiệp và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.)
AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm AF01: Phần mềm cho bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE để tổng dồn và định lượng Diniargeo Weighing Indicator, vui lòng liên hệ CTY Hoa Sen Vàng – Telephone: 08.3511 7799 (HCMC).

* Cân thế giới một sản phẩm của “global search group” , GSG news, GSG deals, GSG pro, GSG launch, GSG even, GSG line, GSG stone … là sản phẩm thuộc quyền phát hành của GSG inc.,

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.