Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Indicator- AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE

CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU

Phù hợp cho các ứng dụng kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn nâng cao với chương trình quản lý dữ liệu và in ấn (theo quy định N.76/211 / EEC). Lên đến 5 cân độc lập được kết nối. Đạt chứng nhận CE-M (OIML R-76 / EN 45.501).

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Đặt điểm 0, khối lượng tịnh/khối lượng tổng
  • Chức năng kiểm tra thống kê để sử dụng nội bộ hoặc theo tiêu chuẩn pháp lý:

    – Chức năng kiểm tra thống kê có thể được lựa chọn theo yêu cầu khách hàng hoặc theo tiêu chuẩn pháp lý (theo quy định N. 76/211/EEC) với tiêu chí chấp nhận / từ chối của lô dưới sự kiểm tra.

    – Điều khiển cho phép hủy bỏ hoặc không hủy bỏ  (có thể lựa chọn).

    – Tính toán và in nhiều kết quả và độ lệch tiêu chuẩn.

    – Kiểm tra số lượng theo ml bằng cách nhập vào một hệ số tỷ trọng cho mỗi báo cáo.

    – Quản lý dây truyền sản xuất: người sử dụng có thể quản lý tới  10 sản phẩm cùng một lúc trên một hoặc nhiều cân (lên đến 1 cân cho mỗi dây truyền).
  • Lên đến 5 cân độc lập được kết nối, cho phép kiểm tra các hệ thống cân giống nhau cùng toàn bộ nhóm khối lượng.
  • Tự cân, bì cài đặt sẵn (trực tiếp hoặc tính toán), lấy bì thủ công hoặc tự động; chức năng bì tự động mở khóa vào cuối hoạt động cân.
  • Chức năng tính  tổng:

    – Tính tổng trong nạp tải.

    – Tính tổng thủ công hoặc tự động, khi khối lượng ổn định hoặc trong phạm vi dung sai.

    – Tính tổng và giá trị bì thực tự động
  • 4 cấp tổng dồn có thể zero và có thể in theo cách độc lập: tổng từng phần, tổng chung, tổng cộng dồn, tổng báo cáo.
  • Lựa chọn dữ liệu quan sát tốt trên hiển thị đồ họa LCD (tổng, cấp độ, khối lượng…).
  • Chức năng bàn phím hoàn toàn có thể cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bộ lặp khối lượng nhiều chức năng: tiếp nhận và quan sát tốt nhất khối lượng của cân hoặc thiết bị bên ngoài thông qua cổng nối tiếp, với khả năng sử dụng các dữ liệu nhận được cho tất cả các chức năng có sẵn
  • 15 văn bản ID có thể cấu hình và có thể in ấn chứa 16 ký tự như mã, dãy ID, ID điều hành, số bảng ….
  • Cơ sở dự liệu của 1000 báo cáo với 3 mô tả chữ số của 20 ký tự, hệ số tỷ trọng, khối lượng mặc định, ba mức dung sai (T1, T2, T3), giá trị bì được kết nối.
  • Chức năng “Máy tính”: có thể cộng, trừ hoặc nhân đôi giá trị, in kết quả và áp nó cho giá trị bì .
  • Chương trình in từ bàn phím hoặc từ máy tính (thông qua phần mềm tiện ích DiniTools miễn phí) với 30 định dạng in kết nối với nhiều chức năng khác nhau (Phím in, Tính tổng, tổng bài viết, tổng từng phần, tổng chung, tổng cộng, khối lượng cân đầu tiên), mỗi định dạng in có thể lên tới 2048 chức vụ mà có thể mã vạch ASCII hoặc khối in cấu hình sãn( ví dụ: tên công ty, số dãy và khối lượng thực hiện, khối lượng tổng, giá trị vì, khối lượng tịnh..).

BỘ CHỈ THỊ CÂN CHO ỨNG DỤNG KIỂM TRA THỐNG KÊ NÂNG CAO

AF04_en Indicator- AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

MẪU PHIẾU CÂN

etichetta_en-2 Indicator- AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

“DINITOOLS” TIỆN ÍCH ĐỂ CẤU HÌNH NHANH CHO THIẾT BỊ

Nhờ tiện ích DiniTool mà các chương trình cài đặt và cơ sở dữ liệu cũng như định dạng bản in theo yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng.

Các tiện ích DiniTool đơn giản hóa việc tạo ra các hệ thống cân mới và cho phép nhanh chóng khôi phục lại cấu hình ban đầu.

Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE có nội dung phong phú và tiếp cận nhà sản xuất chính xác.

AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường, chuyên mục đầu cân điện tử DiniArgeo, một thiết bị sản xuất tại Italy.
DiniArgeo một nhà sản xuất cân với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử công nghiệp và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.)
AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm AF04: Phần mềm kiểm tra thống kê hàng hóa đóng gói sẵn với bộ chỉ thị cân 3590E / CPWE Diniargeo Weighing Indicator, vui lòng liên hệ CTY Hoa Sen Vàng – Telephone: 08.3511 7799 (HCMC).

* Cân thế giới một sản phẩm của “global search group” , GSG news, GSG deals, GSG pro, GSG launch, GSG even, GSG line, GSG stone … là sản phẩm thuộc quyền phát hành của GSG inc.,

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.