Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Indicator- AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE

CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU

Phần mềm phù hợp cho các ứng dụng tiên tiến trong tính tổng và cân trục để kiểm soát khối lượng xe hoặc khối lượng đầu vào/đầu ra.

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Xóa.
  • Giá trị bì được cấu hình trước.
  • Chức năng tính tổng:

    – Cân trục thủ công và tính tổng.

    – Cân trục tĩnh tự động và tính tổng

    – Cân trục động tự động và tính tổng.
  • Hai chế độ  hoạt động có sẵn:

    – Kiểm tra khối lượng của xe, in khối lượng trục và khối lượng tổng tất cả.

    – Tính tổng trục với chức năng đầu vào/đầu ra.
  • Lưu trữ khối lượng đầu vào /đầu ra thông qua mã vạch ID hoặc biển xe (lên tới 999 bộ nhớ khối lượng).
  • Chức năng bàn phím hoàn toàn có thể cấu hình theo nhu cầu của khách hàng
  • 15 văn bản ID có thể cấu hình và có thể in ấn chứa 32 ký tự (ví dụ: Mã, dãy ID, ID điều hành, số bảng….).
  • Cơ sở dữ liệu của 500 khách hàng, mỗi khách hàng với 3 mô tả 25 ký tự chữ và số.
  • Cơ sở dữ liệu của 500 báo cáo, mỗi báo cáo với 2 mô tả 20 ký tự chữ và số
  • Cơ sở dữ liệu của 500 xe, mỗi xe với một giá trị 10 ký tự của bàn cân, mô tả 20 ký tự chữ và số, và bì được liên kết.
  • 6 cấp độ tổng có thể được thiết lập trước và có thể được in ấn độc lập: tổng từng phần, tổng chung, tổng cộng, tổng khách hàng, tổng báo cáo và tổng xe.
  • Bản in có thể được lập trình đầy đủ từ bàn phím hoặc từ máy tính (thông qua phần mềm tiện ích DiniTools miễn phí) với khối lượng của mỗi trục cũng như tổng khối lượng của xe. 30 định dạng in có thể được kết nối với nhiều chức năng (Phím in, Tính tổng, tổng bài viết, tổng từng phần, tổng chung, tổng cộng, khối lượng cân đầu tiên), mỗi định dạng in có thể lên tới 2048 chức vụ mà có thể mã vạch ASCII hoặc khối in cấu hình sãn( ví dụ: tên công ty, số dãy và khối lượng thực hiện, khối lượng tổng, giá trị vì, khối lượng tịnh …)
  • LƯU Ý: Hệ thống cân trục chỉ sử dụng trong nội bộ.

PHẦN MỀM CHO HỆ THỐNG CÂN TRỤC

AF09_en-300x300 Indicator- AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

MẪU PHIẾU CÂN

etichetta_en-5 Indicator- AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE Đầu cân Dini Argeo Phần mềm cho 3590E và CPWE series

“DINITOOLS” TIỆN ÍCH ĐỂ CẤU HÌNH NHANH CHO THIẾT BỊ

Nhờ tiện ích DiniTool mà các chương trình cài đặt và cơ sở dữ liệu cũng như định dạng bản in theo yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng.

Các tiện ích DiniTool đơn giản hóa việc tạo ra các hệ thống cân mới và cho phép nhanh chóng khôi phục lại cấu hình ban đầu.

Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE có nội dung phong phú và tiếp cận nhà sản xuất chính xác.

AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường, chuyên mục đầu cân điện tử DiniArgeo, một thiết bị sản xuất tại Italy.
DiniArgeo một nhà sản xuất cân với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử công nghiệp và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.)
AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm AF09: Phần mềm cân trục với bộ chỉ thị cân 3590E/CPWE Diniargeo Weighing Indicator, vui lòng liên hệ CTY Hoa Sen Vàng – Telephone: 08.3511 7799 (HCMC).

* Cân thế giới một sản phẩm của “global search group” , GSG news, GSG deals, GSG pro, GSG launch, GSG even, GSG line, GSG stone … là sản phẩm thuộc quyền phát hành của GSG inc.,

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.