Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Indicator- ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân

CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU

Kích thước nhỏ gọn, chất lượng tín hiệu tốt, hỗ trợ các giao thức mạng phổ biến nhất chỉ là một vài tính năng của sản phẩm này. Nó cho phép kết nối mạng của bất kỳ cân nào hoặc mạng lưới cân tới hệ thống máy tính  công ty thông qua đầu nối RJ45; Nó dễ dàng cài đặt và được trang bị một cáp để kết nối với các chỉ thị cân, các mô-đun không loại trừ việc sử dụng các sản phẩm Dini Argeo khác trong hệ thống như bộ điều khiển ánh sáng, bộ nhớ Alibi, máy in đính kèm hay máy in ngoài.

TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Kết nối tới nguồn điện thông qua đầu nối RJ45
  • Giao diện Mains: 10/100 Base-T
  • Giao thức được hỗ trợ: TCP, UDP, DHCP, HTTP, ICMP, uPnP, ARP
  • Kích thước: Cao = 50 mm; Rộng = 87 mm.
  • Chỉ dẫn quan sát: 2 đèn LED

    – Đèn LED xanh: ON  khi nó kết nối với nguồn điện 10/100 Base-T.

    – Đèn LED vàng: ON khi có nguồn điện
  • Nhiệt độ hoạt động: -20°C +85°C
  • Nguồn cấp: từ 5 đến 12Vdc
  • Điện trở tối đa: 350 mA.
 info Indicator- ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân Đầu cân Dini Argeo Phụ kiện Giao tiếp Các phụ kiện có thể đặt hàng chỉ kết hợp với một chỉ thị cân phù hợp
 info Indicator- ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân Đầu cân Dini Argeo Phụ kiện Giao tiếp Trong trường hợp lắp đặt trong các hệ thống có sẵn, nó đề nghị tham khảo hướng dẫn sử dụng để xác minh khả năng tương thích với các thiết bị.

Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân có nội dung phong phú và tiếp cận nhà sản xuất chính xác.

ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường, chuyên mục đầu cân điện tử DiniArgeo, một thiết bị sản xuất tại Italy.
DiniArgeo một nhà sản xuất cân với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử công nghiệp và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.)
ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm ETHD: Giao diện ETHERNET cho các bộ chỉ thị cân Diniargeo Weighing Indicator, vui lòng liên hệ CTY Hoa Sen Vàng – Telephone: 08.3511 7799 (HCMC).

* Cân thế giới một sản phẩm của “global search group” , GSG news, GSG deals, GSG pro, GSG launch, GSG even, GSG line, GSG stone … là sản phẩm thuộc quyền phát hành của GSG inc.,

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.