Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Indicator- USBC: Bộ cổng USB với bàn phím máy tính

CÂN THẾ GIỚI ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU

Bộ cổng USB được trang bị với bàn phím máy tính để lưu trữ trên 5.000.000 khối lượng cân.

TÍNH NĂNG

  • Nhờ bộ cổng USBC, bạn có thể lưu tất cả các dữ liệu cân trong suốt một ngày làm việc với một quá trình tiếp theo và lưu dữ liệu trên máy tính.
  • Bộ cổng USB được tạo thành từ một cổng USB bên trong chỉ thị cân và được trang bị một khóa USB. Cổng USB được cài đặt ở phía sau của chỉ thị cân, thay thế các cổng RS232 tiêu chuẩn và chiếm một cổng nối tiếp của chỉ thị cân.
  • Trong suốt quá trình cân, chìa khóa được bảo vệ bởi một nắp vít bằng nhôm đặc biệt, cấp bảo vệ IP65.
  • Bộ cổng USB kết hợp với tất cả các chỉ thị 3590E và DFW, với cả vỏ nhựa ABS cũng như vỏ bằng thép không gỉ.

CHỨC NĂNG

  • Các dữ liệu có thể được lưu lại khi ấn một phím, khi kết hợp với bộ chỉ thị cân 3590E, chúng có thể được lưu tự động trong một khoảng thời gian nhất định, để theo dõi khối lượng giảm dần.

ĐỊNH DẠNG CỦA DỮ LIỆU LƯU TRỮ

  • Khi kết hợp với bộ chỉ thị cân DFW, nó cho phép lưu các dữ liệu giống nhau trong cùng một định dạng (ví dụ file .txt).
  • Khi kết hợp với bộ chỉ thị cân 3590E, nó hoàn toàn có thể tùy biến kiểu định dạng và loại dữ liệu lưu trữ, tối ưu hóa chúng để tương thích với các cơ sở dữ liệu và các chương trình khác, hoặc để quy trình đơn giản với Excel.

Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com USBC: Bộ cổng USB với bàn phím máy tính có nội dung phong phú và tiếp cận nhà sản xuất chính xác.

USBC: Bộ cổng USB với bàn phím máy tính là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường, chuyên mục đầu cân điện tử DiniArgeo, một thiết bị sản xuất tại Italy.
DiniArgeo một nhà sản xuất cân với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử công nghiệp và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.)
USBC: Bộ cổng USB với bàn phím máy tính hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm USBC: Bộ cổng USB với bàn phím máy tính Diniargeo Weighing Indicator, vui lòng liên hệ CTY Hoa Sen Vàng – Telephone: 08.3511 7799 (HCMC).

* Cân thế giới một sản phẩm của “global search group” , GSG news, GSG deals, GSG pro, GSG launch, GSG even, GSG line, GSG stone … là sản phẩm thuộc quyền phát hành của GSG inc.,

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.