Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Cân phân tích điện tử CPA Sartorius

Cân điện tử phân tích CPA Sartorius – Thế hệ cân chuẩn cao cấp cho phòng thí nghiệm – nếu phải gọi là chính xác cho các số liệu quan trọng thì Sartorius được mệnh danh là ông vua của sự chính xác và chuẩn mực nhất..

(canthegioi.com) Hãng cân điện tử hàng đầu Châu Âu- Sartorius vừa mới giới thiệu dòng cân chuẩn ứng dụng trong phòng thí nghiệm mới CPA “Chuẩn mới về cải tiến công nghệ, chất lượng, và các tiện ích cho người sử dụng”

CPA bao gồm 29 model các khoảng cân rộng từ 0.001mg – 34kg.

Cân CPA với công nghệ cân cao cấp nhất của Sartorius – Monolithic đảm bảo độ chính xác, tin cậy cao cho công tác nghiên cứu của bạn. Tất cả các cân CPA đều có chức năng chuẩn nội (Đã được trang bị hệ thống quả cân chuẩn bên trong). Bạn chỉ cần nhấn phím CAL để thục hiện chuẩn cân khi có nhu cầu mà không cần phải mua thêm quả cân chuẩn.

Đặc biệt, CPA có chức năng độc đáo ISO Cal đảm bảo độ chính xác cao, tin cậy cho bạn. Cân sẽ tự động điều chỉnh các thông số cân, hiệu chuẩn cân tự động khi phát hiện ra có sự thay đổi các yếu tố môi trường có thể làm cân sai số. Với chức năng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các số liệu cân phục vụ nghiên cứu của mình.

CPA hội đủ các chức năng cần thiết nhất cho cán bộ nghiên cứu trong phòng LAB:

– Cân theo tỷ lệ %

– Cân đếm mẩu

– Chế độ cân lọc khi môi truờng giao động

– Cân NET/GROSS

– Có thể chuyển đổi qua lại các đơn vị lượng khác nhau.

Với xu hướng hiện nay, quản trị số liệu theo các chuẩn GMP, GLP, ISO, cân CPA có thể truyển số liệu cân sang vi tính, máy in, giao tiếp với các phần mềm …giúp bạn quản trị số liệu, truy suất số liệu khi cần. Chế độ hiển thị Backlite của CPA sẽ giúp bạn dễ đọc kết quả cân cho dù trong điều kiện nào.

Cân thế giới trân trọng cảm ơn quý khách và quý công ty đã quan tâm tới sản phẩm cân điện tử của chúng tôi!

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.