Cân công nghiệp thế giới - nền tảng của do lường chính xác.

Phụ kiện KCPN: Bộ Kit lắp ráp cho loadcell nén Dini Argeo

Mô tả tổng quan

  • Thép không gỉ AISI304
  • Điện trở lớn tới các lực ngang
  • Các chốt để duy trì vị trí nâng lên, cho việc cài đặt và / hoặc thay thế loadcell dễ dàng
  • Bộ phận kết nối tự định tâm giữa các tấm đế trên và dưới
  • Bộ kit KCPN được thiết kế cho phép các loadcell hoạt động chính xác và đảm bảo độ chính xác của hệ thống cân theo yêu cầu, nhưng không bảo vệ cho các Loadcell cũng như cấu trúc.

? Cân điện tử thế giới là một kênh cung cấp thông tin cho trang website canthegioi.com sản phẩm Phụ kiện KCPN: Bộ Kit lắp ráp cho loadcell nén Dini Argeo được giới thiệu có chất lượng tốt, có tải trọng và thiết kế phong phú của nhà sản xuất cảm biến tải trọng lượng Dini Argeo (Italy). Một trong những nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu về Load cell với nhiều chứng nhận đã công bố như CE-M / OIML / ATEX

*Chủng loại: Cảm biến tải điểm đơn, Cảm biến tải thanh uốn, Cảm biến tải thanh trượt, Cảm biến tải kéo, Cảm biến tải bánh nén, Cảm biến tải xe tải chuyên dụng, Cảm biến tải kỹ thuật số (Digital), Cảm biến tải Analog, Cảm biến tải chống nước, Cảm biến tải chống cháy nổ, Cảm biến tải mini, bao gồm các loại chất liệu – hợp kim nhôm, hợp kim thép, thép không gỉ, thép mạ nicken ….

Phụ kiện KCPN: Bộ Kit lắp ráp cho loadcell nén Dini Argeo là sản phẩm thuộc chuyên mục Thiết bị đo lường Hoa sen vàng cung cấp, chuyên mục Cảm biến tải Dini Argeo, một thiết bị sản xuất tại Trung quốc với công nghệ Italy. Thiết bị Cân điện tử Dini Argeo một nhà sản xuất cân công nghiệp với hơn 100 năm kinh nghiệm và thực tế cho hầu hết các loại cân điện tử châu âu và thiết bị đo lường xuất xứ Châu Âu (EU cert.) Sản phẩm hiện được phân phối bởi Cân điện tử Hoa Sen Vàng (hoasenvang.com.vn) – quý khách có nhu cầu về sản phẩm Phụ kiện KCPN: Bộ Kit lắp ráp cho loadcell nén Dini Argeo Dini Argeo Weighing Load cells. Hãy để chúng tôi phục vụ !

Vui lòng liên hệ :
Công ty Thiết Bị Đo Lường Hoa Sen Vàng
Telephone: 028 3511 7799 (3 lines) (Tp. HCM).
Website: https://hoasenvang.vn
Quý khách cần thông tin Liên hệ hoặc gửi thư yêu cầu cân điện tử – Tư vấn sản phẩm nhiệt tình – Hoàn Toàn Miễn Phí.

* Một sản phẩm của “Global Weight Search Group”

Sending
User Review
0 (0 votes)
canthegioi.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Không thể thiếu * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.